Giới thiệu

Trong những năm trở lại đây, các loại rượu bia nhập khẩu đang được dân tình Việt Nam ưa chuộng hơn cả. Ngày nay bạn có thể dễ dàng thấy được các chai rượu nhập khẩu trong các bữa tiệc sang trọng, tiệc cưới thay vì rượu quê, rượu tự nấu. Đặc biệt là rượu vang – một thứ đồ uống tinh tế, có nồng độ cồn vừa phải, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn khác nhau và đặc biệt rượu vang cũng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Quốc Tế An Phú tự hào là công ty với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm rượu nhập khẩu chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi đều được chọn lựa kĩ lưỡng từ những nhà làm rượu uy tín, nổi tiếng trên thế giới đã được xác nhận bởi các chuyên gia về rượu hàng đầu Việt Nam. Không chỉ rượu vang, chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại rượu như rượu mạnh, rượu sake, rượu pha chế, bia đức, bia pháp,…

công ty tnhh dịch vụ và thương mại quốc tế an phú 1

 

 

Khi đến với An Phú, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chai rượu cao cấp, thượng hạng đến từ những quốc gia chuyên rượu nổi tiếng trên thế giới. Chẳng cần đi đâu xa An Phú chính là thế giới rượu thu nhỏ. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn với những kiến thức về rượu đa dạng, kinh nghiệm bán hàng phòng phú chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn rượu phù hợp với hoàn cảnh, đến với An Phú chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những kiến thức, những trải nghiệm mà chúng tôi có tới quý khách, từ đó truyền cảm hứng cũng như sự hiểu biết và niềm đa mê của chúng tôi tới đông đảo cộng đồng hơn nữa.

công ty tnhh dịch vụ và thương mại quốc tế an phú 3

    An Phú cam kết chỉ cung cấp những chai rượu chất lượng cao, được nhập khẩu nguyên chai chính hãng, tất cả các sản phẩm của chúng tôi cam đoan đều có xuất sứ rõ ràng. Đảm bảo các sản phẩm sẽ luôn ở tình tặng tốt nhất khi giao đến tay khách hàng.

công ty tnhh dịch vụ và thương mại quốc tế an phú 2

An Phú xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ An Phú trong suốt thời gian qua.